ConArch Studio Boosts Efficiency with an Effortless Switch to ZWCAD

ConArch Studio ซึ่งตั้งอยู่ในอินโดนีเซีย เป็นผู้บุกเบิกด้านสถาปัตยกรรมมาตั้งแต่ปี 2545 ด้วยวิสัยทัศน์ “สร้างให้ไกลกว่าความฝันของคุณ” บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการออกแบบอาคารที่หรูหรา สร้างสรรค์ และมีคุณภาพสูง ด้วยความเชี่ยวชาญกว่าสองทศวรรษในด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน พวกเขายังคงผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2019 ด้วยความตึงเครียดจากซอฟต์แวร์ CAD ที่ใช้ในขณะนั้น บริษัทจึงเริ่มค้นหาทางเลือกที่ประหยัดและยั่งยืนมากขึ้น การตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ ZWCAD ไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับการลดต้นทุนเท่านั้น แต่ยังเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่ตอบสนองและเกินความต้องการเฉพาะของพวกเขาอีกด้วย

Figure 1. The Workspace of ConArch Studio

Smooth Switch: Workflow Continuity and Productivity Release

การเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ CAD หนึ่งไปยังอีกซอฟต์แวร์หนึ่งอาจใช้เวลานาน อย่างไรก็ตาม อินเทอร์เฟซของ ZWCAD มีลักษณะใกล้เคียงกับซอฟต์แวร์ CAD ทั่วไป ซึ่งช่วยเร่งกระบวนการปรับตัวสำหรับผู้ใช้

อินเทอร์เฟซที่เทียบเคียงได้ของ ZWCAD กับซอฟต์แวร์ CAD ยอดนิยมอื่นๆ ช่วยให้มั่นใจถึงความต่อเนื่องของเวิร์กโฟลว์สำหรับ ConArch Studio ด้วยการใช้ความรู้และทักษะที่มีอยู่โดยไม่ต้องฝึกอบรมซ้ำ ทีมของ ConArch Studio พบว่าการปรับให้เข้ากับ ZWCAD เป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ การตั้งค่าและโปรไฟล์ก่อนหน้าจากซอฟต์แวร์เดิมยังสามารถนำมาใช้ได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ ConArch Studio สามารถรวม ZWCAD เข้ากับกระบวนการที่มีอยู่ และรับประกันว่าโครงการจะไม่หยุดชะงัก

การเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นนี้ไม่เพียงแต่หลีกเลี่ยงการหยุดชะงัก แต่ยังส่งผลให้ได้รับประสิทธิภาพอีกด้วย Triana Rahayu หัวหน้าแผนกของ ConArch Studio กล่าวว่า “เรายังคงสามารถทำงานทั้งหมดที่เราต้องการได้ และในบางกรณีก็มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก ความง่ายในการใช้งานและความคุ้นเคยของอินเทอร์เฟซได้ลดอุปสรรคในการเรียนรู้ลง ทำให้เรามีประสิทธิผลตั้งแต่วันแรก”

Figure 2. Architecture Design by ConArch Studio

Exemplary Support: Problem Solving and Function Exploration

การสนับสนุนด้านเทคนิคที่โดดเด่นจาก ZWSOFT และพันธมิตรในพื้นที่ได้ช่วยยกระดับปฏิสัมพันธ์ทั้งหมดของ ConArch Studio กับซอฟต์แวร์อย่างมีนัยสำคัญ ทีมสนับสนุนไม่เพียงแต่แก้ไขปัญหาเท่านั้น แต่ยังให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของสตูดิโอและตอกย้ำความไว้วางใจในความสามารถของซอฟต์แวร์

โซลูชั่นแบบเร่งด่วนสำหรับปัญหาเฉพาะหน้าช่วยให้มั่นใจได้ว่ากระบวนการออกแบบของสตูดิโอจะไม่หยุดชะงัก นอกจากนี้ ทีมสนับสนุนยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ ช่วยให้ ConArch Studio ปลดล็อกคุณสมบัติใหม่ และใช้ ZWCAD ให้เต็มศักยภาพสูงสุด “เรารู้สึกซาบซึ้งในคุณภาพของการสนับสนุนด้านเทคนิคและการปรับปรุงที่พวกเขาทำขึ้น ซึ่งช่วยให้เรามีวิธีแก้ไขอย่างต่อเนื่องหากเราประสบปัญหา” Rahayu กล่าวเสริม

Budget-Friendly: Robust Features and Flexible Licensing

แม้ว่าจะเป็นโซลูชั่นที่มีราคาไม่แพง แต่ ZWCAD ก็ไม่ลดทอนฟังก์ชั่นการทำงานลง ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมของ ZWCAD ทำให้ ConArch Studio สามารถผลิตงานออกแบบคุณภาพสูงต่อไปได้ สิ่งที่ทำให้ ZWCAD แตกต่างออกไปคือรูปแบบการให้สิทธิ์ใช้งานที่ยืดหยุ่น ซึ่งช่วยให้สามารถเป็นเจ้าของได้ตลอดชีวิตและสามารถปรับให้เข้ากับตัวเลือกสิทธิ์การใช้งานที่แตกต่างกันได้ สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญสำหรับ ConArch Studio ในการลดค่าธรรมเนียมใบอนุญาต

Rahayu รับรอง ZWCAD อย่างกระตือรือร้นว่า “มันเหมือนกับว่าเราไม่ได้ข้ามจังหวะใดเลยแต่มีประโยชน์เพิ่มเติมจากการประหยัดต้นทุนได้มาก สำหรับบริษัทใดๆ ที่ต้องการลดต้นทุนโดยไม่ลดทอนฟังก์ชั่นการทำงานลง ผมขอแนะนำให้พิจารณา ZWCAD อย่างเต็มที่ มันเป็นโซลูชั่นที่คุ้มต้นทุนที่ อาจเป็นคำตอบให้กับความต้องการของคุณได้เหมือนที่เราประสบมา”

เนื่องจาก ConArch Studio มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม ZWCAD จะทำการปรับปรุงต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรม ในขอบเขตที่ศิลปะมาบรรจบกับเทคโนโลยี ConArch Studio และ ZWCAD ยืนหยัดร่วมกัน สร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นเลิศที่กำหนดมาตรฐานใหม่ในการออกแบบสถาปัตยกรรม

Contact us today to learn more about ZWCAD.