Introducing ZWCAD 2024: Create Amazing Thing

ZWSOFT ผู้ให้บริการโซลูชั่น CAx แบบ all-in-one ที่เชื่อถือได้ ประกาศเปิดตัว ZWCAD 2024 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของโซลูชั่น 2D CAD อันทรงพลัง เวอร์ชั่นนี้อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์และมนต์เสน่ห์ที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะช่วยให้คุณสร้างสิ่งที่น่าอัศจรรย์ได้เร็วและง่ายขึ้น

Kyle HE ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ ZWCAD กล่าวว่า “ZWCAD 2024 แสดงถึงความสำเร็จครั้งสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ความเสถียรและประสิทธิภาพการทำงานได้ก้าวสู่ระดับสูงสุดใหม่ และมีคุณสมบัติที่คาดว่าจะสูงมากมาย เช่น Flexiblock และ Point Cloud เรามั่นใจว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับชุมชน CAD และทำให้ชื่อเสียงของ ZWCAD แข็งแกร่งขึ้นในฐานะโซลูชั่น 2D CAD ที่น่าเชื่อถือและทรงพลัง”

Efficiency Improvement

Block เป็นคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้ทั้งใน AEC และอุตสาหกรรมการผลิต ตัวอย่างเช่น นักออกแบบภายในใช้บล็อกเพื่อสร้างหน้าต่างและประตู ZWCAD 2024 ขอแนะนำ Flexiblock ซึ่งเป็นบล็อกที่คล้ายกับบล็อกไดนามิกของ AutoCAD® ด้วยพารามิเตอร์และการดำเนินการ จะช่วยให้คุณเปลี่ยนรูปร่างได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องสร้างหลายบล็อก ซึ่งช่วยประหยัดเวลาอย่างมากในการสร้างบล็อกและปรับปรุงกระบวนการ

ZWCAD 2024 รองรับการแปลงจาก AutoCAD® dynamic block เป็น flexiblocks หลังจากแปลงแล้ว คุณยังคงแก้ไขได้โดยไม่สูญเสียแอตทริบิวต์ ซึ่งช่วยให้สามารถโต้ตอบระหว่างสองโปรแกรมนี้ได้อย่างง่ายดาย

Figure 1. Flexiblock

Point Cloud

Point Cloud คือชุดของจุดข้อมูลในระบบพิกัด 3 มิติเพื่อแสดงรูปร่างหรือวัตถุ 3 มิติ สามารถรองรับกระบวนการออกแบบใน 2D CAD โดยให้บริบทในโลกแห่งความเป็นจริง

ใน ZWCAD 2024 ผู้ใช้สามารถอ่านและประมวลผล cloud point ที่ซับซ้อนได้อย่างราบรื่น สามารถแสดงคะแนนได้สูงสุด 50 ล้านจุดในเวลาเดียวกัน ซึ่งมากกว่าคู่แข่งเกือบสองเท่า นอกเหนือจากนั้น โมดูลนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากมายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถปรับการตั้งค่าการแสดงผล เช่น ความโปร่งใสสำหรับการแสดงข้อมูลที่ดีที่สุด ครอบตัดพอยต์คลาวด์เพื่อกำจัดข้อมูลที่ไม่ต้องการ แยกระนาบส่วน และจัดการพอยต์คลาวด์ที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดายด้วย Point Cloud Manager

Kyle HE กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ข้อมูล Point Cloud ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การสำรวจ สถาปัตยกรรม วิศวกรรมโยธา และการบูรณะโบราณวัตถุ ด้วยเหตุนี้ ความต้องการในการประมวลผลข้อมูลพอยต์คลาวด์ใน 2D CAD จึงเกิดขึ้น ฟังก์ชั่น Point Cloud ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ใน ZWCAD 2024 ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน”

Figure 2. Point Cloud 

Mtext Improvement

ZWCAD 2024 ยังมีการปรับปรุงที่สำคัญสำหรับ Multiline Text มีการเพิ่มเครื่องมืออัตโนมัติมากมาย เช่น การใส่เลข คอลัมน์ไดนามิก และการตรวจการสะกด เพื่อช่วยให้คุณแก้ไขข้อความได้ง่ายและแม่นยำยิ่งขึ้น เครื่องมือใหม่เหล่านี้ทำให้การแก้ไขข้อความใน ZWCAD เป็นเรื่องง่ายเหมือนกับ Microsoft® Word

Figure 3. Mtext Improvement

File Compare Improvement

การเปรียบเทียบไฟล์มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการระบุการเปลี่ยนแปลง และ ZWCAD 2024 ได้ปรับปรุงเพื่อช่วยให้คุณเปรียบเทียบไฟล์ได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น ตัวเลือกซ่อนความแตกต่างช่วยให้ผู้ใช้สามารถมุ่งเน้นไปที่ความแตกต่างที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่ส่งออกวัตถุและส่งออกสแน็ปช็อตช่วยให้สามารถกู้คืนวัตถุที่ถูกลบอย่างผิดพลาดและบันทึกผลการเปรียบเทียบตามลำดับ

Figure 4. File Compare Improvement

Contact us today to learn more about how ZWCAD 2024 can benefit your business.