ZWCAD Helps Green Scope Become Steel Contractor of Choice in the UAE

ZWCAD rivaled over its competitors and was adopted by Green Scope, a leading one-stop PEB solutions provider in the UAE, for less cost, better performance, and more support.

Green Scope Steel Industries ก่อตั้งขึ้นเมื่อกว่าทศวรรษที่แล้ว เป็นหนึ่งในผู้รับเหมาก่อสร้างอาคารสำเร็จรูป (PEB) ชั้นนำในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 สำหรับการออกแบบ การผลิต และการก่อสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูป แผ่นเหล็กแปตัว Z (Z Purlin) และอุปกรณ์ PEB อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

โดยให้บริการโซลูชั่นสำหรับอาคารเหล็กสำเร็จรูป เช่น โรงงาน คลังสินค้า เวิร์กช็อป โชว์รูม อาคารหลายชั้น ห้างสรรพสินค้า และโครงการโครงสร้างเหล็กพิเศษอื่นๆ

โรงงานตั้งอยู่ในราสอัลไคมาห์ ครอบคลุมพื้นที่ 20,000 ตร.ม. และติดตั้งเครื่องจักรและอุปกรณ์ CNC ที่ล้ำสมัย Green Scope มุ่งมั่นที่จะส่งมอบอาคารและโครงสร้างเหล็กคุณภาพระดับพรีเมียมและคุ้มค่าแก่ลูกค้า

Green Scope’s Factory 

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชัน PEB แบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต ไปจนถึงการติดตั้งนอกสถานที่ Green Scope ใช้ซอฟต์แวร์ที่หลากหลาย เช่น MBS, STAAD PRO และ TEKLA เป็นประจำ ซอฟต์แวร์ 2D CAD เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพวกเขาในการทำ Proposal Drawing และ Detailing และอื่น ๆ  เมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว หลังจากพิจารณาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ CAD ต่างๆ ในตลาดอย่างถี่ถ้วน   Green Scope เลือก ZWCAD และยังคงพึงพอใจกับประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ของโปรแกรม

Less Cost, More Support

นอกจากสิทธิ์การใช้งานแบบ Stand alone แล้ว ZWCAD ยังมีสิทธิ์ใช้งานแบบเครือข่าย ซึ่งหมายความว่าหนึ่งสิทธิ์ในการใช้งานสามารถแชร์ระหว่างผู้ใช้หลายคนได้ ทำให้สามารถลดต้นทุนได้มาก เหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีทีมงานจำนวนมาก “เราสามารถขอ license จากเซิร์ฟเวอร์ได้ ดังนั้นพวกเราจึงไม่จำเป็นต้องซื้อสิทธิ์ในการใช้งานถึง 20 licenses  เพียง 6 หรือ 10 สิทธิ์การใช้งานก็เพียงพอต่อการใช้งานสำหรับทุกคน มันวิเศษมาก” Vincent Lee ผู้จัดการทั่วไปของ Green Scope กล่าว

เขายังกล่าวเสริมว่า “เราได้พิจารณาคู่แข่งในตลาดจำนวนมาก ไม่ใช่เพียงเรื่องของราคาเท่านั้น เครื่องมือและแพ็คเกจของ ZWCAD ทำออกมาดีกว่าคู่แข่งอื่นๆ  และเรายังได้รับการสนับสนุนการใช้งาน ZWCAD ที่ดีจากทีมของ ZWSOFT”

Camel Processing Plant & Office Block in Abu Dhab by Green Scope

Work as Comfortably as Before, and Better

ZWCAD มีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ เหมือนกับโปรแกรม CAD อื่นที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ดังนั้นผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไปใช้งาน ZWCAD ได้อย่างง่ายดายในระยะเวลาอันสั้น เมื่อรวมกับคำสั่งที่ใช้งานง่าย Shortcut ที่มีประโยชน์ และฟีเจอร์ที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถทำงานให้แล้วเสร็จบน ZWCAD ได้อย่างสะดวกเหมือนเดิม

Osman Bin Awad เป็นหัวหน้านักออกแบบที่ Green Scope กล่าวว่า “เราใช้ ZWCAD มามากกว่าหนึ่งปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราใช้ AutoCAD  และเราพบว่า ZWCAD สามารถทำงานได้ดีมาก แทบจะเหมือนกับซอฟต์แวร์ที่เราใช้ก่อนหน้านี้”

เขายังกล่าวเสริมว่า “เราพบว่าคำสั่งทั้งหมดมีประโยชน์ในการใช้งาน โปรแกรมมี User Interface ที่เรียบง่ายและยังใช้งานง่ายมาก รองรับ Shortcut ทั้งหมดที่มี  ช่วยให้ความก้าวหน้าของการทำงานในแต่ละวันเป็นไปได้ด้วยดี”

นอกจากนั้น ZWCAD ยังโดดเด่นเหนือคู่แข่งด้วยขนาดของไฟล์งานที่มีขนาดเล็ก ทำให้การ Save และการ Transfer ไฟล์ Drawing ทำได้อย่างง่ายดาย “เราพบว่าขนาดของไฟล์เล็กกว่ามาก ทำให้ไม่กินเนื้อที่ และสามารถส่งไฟล์ทาง Email ได้อย่างสะดวก” Osman Bin Awad กล่าว

วิสัยทัศน์ของ Green Scope คือการเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมเหล็ก ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความเป็นเลิศ ความเป็นผู้นำ และคุณค่าที่มากกว่า   ZWSOFT ยังคงช่วย Green Scope ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมาตรฐานสูงสุดต่อไปในอนาคต