‘EXCESS-HYBRID II’ provides strong support for Horiuchi Technology (Thailand)’s project.

One-Year Plan to Localize and Streamline Press Die Design!

Horiuchi Technology (Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาในประเทศไทยของ Horiuchi Technology Co., Ltd. (สำนักงานใหญ่: เมือง Iwata จังหวัด Shizuoka) เป็นผู้ผลิตงาน Machining 3 มิติ การออกแบบ/ผลิตแม่พิมพ์กด และการผลิตต้นแบบเช่นเดียวกับในประเทศญี่ปุ่น

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2503 พวกเขาทำงานอย่างหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการลูกค้าด้วยแม่พิมพ์ที่มีความแม่นยำสูง จัดส่งในระยะสั้น และต้นทุนต่ำ

พวกเขาเข้าสู่ตลาดประเทศไทยในปี พ.ศ. 2553 และได้ออกแบบและผลิตแม่พิมพ์กดที่มีความแม่นยำสูงคุณภาพระดับญี่ปุ่นที่โรงงานของพวกเขาเองในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ระยอง

CGS ASIA สนับสนุนการออกแบบแม่พิมพ์ของ Horiuchi Technology (Thailand) และกำลังช่วยให้บริษัทบรรลุเป้าหมายในการ “ลดชั่วโมงคนในการออกแบบลงอย่างมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการปรับการออกแบบและการผลิตแม่พิมพ์แบบกด โดยใข้คนท้องถิ่น”

Horiuchi Technology (Thailand) + CGS ASIA Overview of man-hour reduction project for die manufacturing.

Comments from Harutoshi Horiuchi, the President of Horiuchi Technology (Thailand)

เป็นความสัมพันธ์อันยาวนานถึง 35 ปีกับ CGS เมื่อผมเป็นนักออกแบบแม่พิมพ์ในญี่ปุ่น ผมเขียนแบบและวาดภาพด้วยมือในช่วงแรก ต่อมา CGS ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์ CAD / CAM ที่ทำงานบนพีซี และผมใช้มันในการออกแบบแม่พิมพ์ตั้งแต่ “EXCESS-V4” เวอร์ชัน UNIX

ตามแนวคิด “เร็วและดีกว่าใคร” เราผลิตแม่พิมพ์ที่มีความแม่นยำสูงแม้ในประเทศไทย และส่งมอบให้กับลูกค้าของเราในเวลาจัดส่งอันสั้น (1/2 ถึง 1/3 ของบริษัทอื่น)

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการทำแม่พิมพ์คือ “ความสามารถในการออกแบบแม่พิมพ์”

ในโครงการนี้ ด้วยความช่วยเหลือของ CGS ASIA นักออกแบบที่ยอดเยี่ยมของเราจะกำหนดระบบเพื่อปรับปรุงการออกแบบและการผลิตแม่พิมพ์โดยใช้ EXCESS-HYBRID Ⅱ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยมี Designer คนไทยเป็นหลัก จุดประสงค์เพื่อลดจำนวนชั่วโมงการทำงาน

ปัจจุบันยังมีบริษัทไม่กี่แห่ง เช่น Horiuchi Technology (Thailand) ที่สามารถผลิตแม่พิมพ์ขึ้นรูปเองในประเทศไทยได้

บริษัทจ้างคนหนุ่มสาวในประเทศไทย ฝึกฝนพวกเขาให้เป็นวิศวกรออกแบบแม่พิมพ์ และผลิตแม่พิมพ์คุณภาพเดียวกับในญี่ปุ่น นักออกแบบเหล่านี้ไม่กลัวที่จะทำผิดพลาด และกำลังทำงานผ่านการลองผิดลองถูกเพื่อค้นหาวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการออกแบบและผลิตแม่พิมพ์ในมือของพวกเขา

สภาพแวดล้อมการทำงานมีชีวิตชีวามากและใคร ๆ ก็สัมผัสได้ถึงความเป็นผู้นำและความรักของประธานที่มีต่อพนักงานของเขา ในอนาคตพวกเขาหวังว่าจะสามารถ “ให้การสนับสนุนในท้องถิ่นสำหรับชั่วโมงการออกแบบของญี่ปุ่นได้เช่นกัน” เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องให้การสนับสนุนตลอดไป

ในโครงการนี้ พนักงานชาวไทยของเราจะใช้ “ฟังก์ชั่น parts disassembly” ของ EXCESS-HYBRID II ในขณะที่ใช้เสียงของนักออกแบบชาวไทยจาก Horiuchi Technology (Thailand) เพื่อให้การออกแบบมีประสิทธิภาพและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด