ZWCAD 2023 SP1

Save More Time to Tackle Real Challenges

กวางโจว ประเทศจีน: 31 สิงหาคม 2022 – วันนี้ ZWSOFT ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 2D CAD รุ่นเรือธงล่าสุด – ZWCAD 2023 SP1 ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงขึ้นและมีฟังก์ชั่นการทำงานที่มากขึ้น เพื่อช่วยให้นักออกแบบประหยัดเวลาในการจัดการปัญหาการออกแบบได้ดียิ่งขึ้น

“เป้าหมายหนึ่งของเราในการพัฒนา ZWCAD คือการช่วยให้นักออกแบบปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานประจำวันของพวกเขา ในเวอร์ชั่นนี้ เราทุ่มเทพลังงานและเวลาอย่างมากในการปรับปรุงประสิทธิภาพและการทำงานของซอฟต์แวร์”     Kyle He ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ ZWCAD กล่าวว่าการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานพื้นฐานและเพิ่มฟังก์ชั่นที่ช่วยประหยัดเวลาทำให้นักออกแบบสามารถทำงานที่ซ้ำซากและน่าเบื่อให้เสร็จสิ้นได้ เพื่อให้พวกเขามีเวลามากขึ้นในการจัดการกับความท้าทายที่แท้จริง

มีฟีเจอร์ การปรับปรุง และการแก้ไขใหม่หลายร้อยรายการในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้

Efficiency Improvement

สำหรับนักออกแบบและวิศวกร การแก้ไขเป็นฟังก์ชั่นที่ใช้มากที่สุดในซอฟต์แวร์ CAD เมื่อต้องจัดการกับภาพวาดที่มีเอนทิตีจำนวนมาก อาจต้องใช้เวลามากมายในการดำเนินการคำสั่งที่ใช้บ่อย เช่น ย้ายและคัดลอก ในเวอร์ชั่นนี้ มีการปรับปรุงประสิทธิภาพที่สำคัญในการดำเนินการพื้นฐาน รวมถึง Move, Copy, Scale, Rotate, Mirror, Draggeom และ Stretch การทดสอบของเราแสดงให้เห็นว่าโดยเฉลี่ยแล้ว การดำเนินการขั้นพื้นฐานเหล่านี้ใน 2023 SP1 นั้นเร็วกว่าใน Version 2023 อย่างเป็นทางการถึง 47%

Figure 1. Efficiency Improvement

 

ZWCAD เข้าสู่ตลาดในฐานะแพลตฟอร์ม 2D CAD และได้รวมฟังก์ชั่น 3D พื้นฐานไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการดูและแก้ไขโมเดล 3D ใน ZWCAD 2023 SP1 เอฟเฟกต์การแสดงผลของโมเดล 3 มิติได้รับการปรับให้เหมาะสมอย่างมาก ตัวอย่างเช่น ในเวอร์ชั่นปัจจุบัน การซูมเข้า 10 เท่าบนโมเดล 3 มิติในโหมด Gouraud จะเร็วกว่าใน ZWCAD 2023 Official ถึง 70%

Hatch Upgrade

หนึ่งในฟังก์ชั่นที่ใช้มากที่สุดสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรมคือ Hatch ในเวอร์ชั่นนี้ เราทุ่มเทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิภาพ ใน ZWCAD 2023 SP1 เมื่อคุณสร้างหรือคลิกอ็อบเจ็กต์ hatch เมนูตามบริบทจะปรากฏขึ้นบนริบบิ้นเพื่อให้คุณปรับคุณสมบัติของ hatches ได้เร็วและง่ายขึ้น คุณสมบัติใหม่อีกอย่างใน Hatch คือการแสดงตัวอย่างแบบเรียลไทม์ เมื่อคุณสร้าง Hatch คุณสามารถดูตัวอย่างเอฟเฟกต์ได้โดยวางเคอร์เซอร์เหนือ hatch object ด้วยวิธีนี้สามารถหลีกเลี่ยงการทำงานซ้ำที่ไม่จำเป็นได้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่ม “Set Origin” และ “Set Boundary” ลงในเมนูคลิกขวาเพื่อให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนจุดกำเนิดและขอบเขตของ hatches ได้อย่างสะดวก

Figure 2. Context menu and real-time preview in Hatch

 

Import Multiple PDF Pages

การนำเข้าไฟล์ PDF แบบหลายหน้าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้ใช้ซอฟต์แวร์ CAD จำนวนมาก ในอดีต ผู้ใช้สามารถนำเข้าได้ครั้งละหนึ่งหน้าเท่านั้นและทำตามขั้นตอนซ้ำ แต่ตอนนี้ ด้วยตัวเลือกใหม่นี้ ผู้ใช้สามารถเลือกหน้าได้มากเท่าที่ต้องการและนำเข้าเป็นวัตถุ CAD ในขั้นตอนเดียว ช่วยประหยัดเวลาในการนำเข้าข้อมูล

Figure 3. Import Multiple PDF Pages

Collect Mleaders

คำสั่ง “Mleadercollect” มีประโยชน์มากเมื่อการวาดมีความซับซ้อนและมีพื้นที่จำกัดสำหรับการเพิ่ม multileader ด้วยคำสั่งใหม่นี้ ผู้ใช้สามารถรวม multileaders ที่มีบล็อกเป็นบรรทัดผู้นำเพียงบรรทัดเดียวเพื่อให้เห็นภาพได้ดีขึ้นและปรับเปลี่ยนได้ง่ายขึ้น มีสามตัวเลือกในการวางตัวนำแบบรวม: horizontal, vertical และ wrap

Figure 4. Collect Mleaders

 

Cloud Documents

นักออกแบบและวิศวกรหลายคนมักทำงานนอกสำนักงานและแก้ไขภาพวาดบนอุปกรณ์อื่น ซึ่งทำให้การถ่ายโอนไฟล์ด้วยตนเองลำบากระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ฟังก์ชั่น Cloud Document ขับเคลื่อนโดยผู้ให้บริการคลาวด์ที่เชื่อถือได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถซิงค์ภาพวาดในเครื่องกับคลาวด์โดยอัตโนมัติหรือด้วยตนเอง ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถเข้าถึงไฟล์ได้ทุกที่ทุกเวลาบนอุปกรณ์ใดก็ได้ เมื่อเปิดใช้งานบริการคลาวด์ การปรับเปลี่ยนแต่ละครั้งจะซิงค์กับความสามารถ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเวอร์ชั่นล่าสุดได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องยุ่งยากกับการถ่ายโอนด้วยตนเอง

Figure 5. Cloud Documents

 

มีอะไรให้สำรวจอีกมากมายใน ZWCAD 2023 SP1 ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : mailto:sales@ecs-thailand.com