ภาพบรรยากาศงานสัมมนา Vericut

ภาพบรรยากาศในงาน 1st Thai-Tech CGTech Collaboration Seminar  ที่โรงแรม Novotel Bangkok Bangna เมื่อ 1 ก.พ. 61 ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา บริษัท CGTech Singapore ร่วมกับบริษัท ECS (Thailand) บริษัท CGS Asia และ Partner ด้านเครื่องจักร Mazak และ Makino ตลอดจน Partner อื่นๆได้ร่วมจัดงานสัมมนา 1st Thai-Tech CGTech Collaboration Seminar ครั้งแรกในประเทศไทย ที่โรงแรม Novotel Bangkok Bangna โดยมีจุดประสงค์เพื่อแนะนำและอัพเดทข้อมูลล่าสุดของซอฟท์แวร์ Vericut เวอร์ชั่นล่าสุดที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้ใช้ทั่วโลกด้านการตรวจสอบ NC-Code และ การทำ Simulation การกัดชิ้นงานของเครื่อง CNC

Vericut เป็นซอฟท์แวร์สำหรับการทำ Simulation NC-Code ก่อนนำ NC-Code นั้นๆ ป้อนเข้าเครื่อง CNC เพื่อกัดชิ้นงาน สำหรับงานกัด CNC ที่ความผิดพลาดเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เนื่องมาจากชิ้นงานที่มีมูลค่าสูง ชิ้นงานที่ต้องการความเที่ยงตรงเป็นพิเศษ ชิ้นงานที่ใช้เวลาในการกัดที่ยาวนานเป็นต้น  Vericut เป็นเครื่องมือในการ Verify การกัดชิ้นงานที่ให้ความถูกต้องมากกว่า 90% ไว้ใจได้ว่าจะไม่เกิดการชนเมื่อ G-Code ได้ผ่านการตรวจสอบ Vericut แล้ว

โดยในงาน Mr. NganBoon Tan ตำแหน่ง Country Manager ของ CG Tech และเป็นผู้ดูแล CG Tech Singapore ได้เป็นผู้ให้คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับ Vericut และแนะนำความสามารถใหม่ๆของ Vericut 8.1 นอกจากนั้น CG Tech Japan ยังแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน Vericut ตลอดจนความนิยมในการใช้งาน Vericut ในประเทศญี่ปุ่น บริษัท ECS (Thailand) เองก็ได้สาธิตการใช้งาน Vericut โดยใช้ NX Interface เพื่อแสดงให้เห็นว่า Vericut เมื่อใช้งานร่วมกับ NX สามารถทำงานได้ง่ายเพียงใด นอกจากนั้น บริษัท CGS ยังได้สาธิตการใช้งาน Vericut ร่วมกับ CAMTOOL สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับความถูกต้องในการกัดงานบนเครื่อง CNC และไม่สามารถยอมรับความผิดพลาดในการกัดงานได้ เราขอแนะนำ Vericut ซอฟท์แวร์ที่เกิดมาเพื่อการ Verify และ Optimize การกัดชิ้นงานบนเครื่อง CNC ที่จะขจัดความผิดพลาดในการกัดชิ้นงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในงานนี้นอกจากผู้ร่วมงานจะได้รับความรู้ ได้รับของที่ระลึกแล้ว ยังได้ลุ้นการจับฉลากชิงรางวัล Casio G-Shock ด้วย ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีด้วยครับ

ECS (Thailand) เป็นตัวแทนจำหน่ายโปรแกรม Vericut อย่างเป็นทางการ หากท่านสนใจโปรแกรม Vercut สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-398-7641 ต่อ 22 (ธนเดช)

 

[gallery_p_gallery id=4]