ภาพบรรยากาศงาน CAD CAM JAPAN 2017 ที่ Dusit Pricess Srinakarin

ภาพบรรยากาศในงาน CAD CAM Japan 2017 ที่โรงแรม Dusit Pricess Srinakarin เมื่อ 3 มี.ค. 60 ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 25ุ60 ที่ผ่านมา บริษัท ECS (Thailand) ร่วมกับบริษัท CGS Asia ได้จัดงานสัมมนา CAD CAM Japan 2017 ที่โรงแรม Dusit Pricess Srinakarin โดยมีจุดประสงค์เพื่อแนะนำและอัพเดทข้อมูลล่าสุดของซอฟท์แวร์ CAD CAM ของญี่ปุ่นให้กับผู้ที่สนใจ และยังถือเป็นการเลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯมาโดยตลอด

โดยในงานจะเป็นการแนะนำซอฟท์แวร์สำหรับงานออกแบบ Progressive Die เวอร์ชั่นล่าสุด Excess-Hybrid II ที่เพิ่มความสามารถให้สูงกว่าเดิมทางด้านงานออกแบบ Progressive Die นอกจากนั้นยังแนะนำ CAM-TOOL ระบบ CAM ที่กัดงานได้เนียนสวย คุณภาพสูง

ในงานยังได้เพิ่มเติมข้อมูลซอฟท์แวร์ที่น่าสนใจเช่น Process Simulate Robotics ในกลุ่ม Tecnomatix สำหรับการ Simulation robots ใน Line การผลิต  สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับความถูกต้องในการกัดงานบนเครื่อง CNC และไม่สามารถยอมรับความผิดพลาดในการกัดงานได้ เราขอแนะนำ Vericut ซอฟท์แวร์ที่เกิดมาเพื่อการ Verify และ Optimize การกัดชิ้นงานบนเครื่อง CNC ที่จะขจัดความผิดพลาดในการกัดชิ้นงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากนั้นเรายังนำเสนอซอฟท์แวร์ Viewer/Translator ที่สามารถรับไฟล์งาน CATIA NX Pro/Engineer และไฟล์ CAD ยอดนิยมอื่นๆ และสามารถ Export เป็นไฟล์กลาง เช่น IGES STEP ได้เป็นต้น

ในงานนี้นอกจากผู้ร่วมงานจะได้รับความรู้ ได้รับของที่ระลึกแล้ว ยังได้ลุ้นการจับฉลากชิงรางวัล Action Camera GoProด้วย ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีจากบริษัท Western Mold ด้วยครับ

งานนี้นอกจากจะได้ความรู้และข่าวสารใหม่ๆในวงการ CAD / CAM / CAE แล้ว เรายังมีของแจกและรางวัลต่างๆมากมาย ปีนี้ท่านใดพลาดไม่ต้องเสียใจ พบกันอีกทีปีหน้าครับ

[gallery_p_gallery id=10]