ภาพบรรยากาศงาน Solid Edge ST9 Launch ที่ Novotel Bangna

ภาพบรรยากาศในงาน Solid Edge ST9 Launch ที่โรงแรม Novotel Bangna เมื่อ 9 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา

ในวันที่ 9 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา บริษัท ECS (Thailand) ได้จัดงานสัมมนาเปิดตัวโปรแกรม Solid Edge ST9 ที่โรงแรม Novotel Bangna โดยมีจุดประสงค์เพื่อแนะนำ Solid Edge ST9 ให้กับผู้ที่สนใจ และยังถือเป็นการเลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯมาโดยตลอด

โดยในงานจะเป็นการแนะนำความสามารถใหม่ๆของ Solid Edge ST9 เช่น Synchronous Technology ที่รองรับงานได้กว้างขวางกว่าเดิม ระบบการจัดการข้อมูลที่ Built-In ในโปรแกรมเป็นต้น งานเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญ คุณวิสุทธิ์ จากบริษัท We-ef Lighting มาแบ่งปันประสบการณ์ในการออกแบบ Lighting equipment และการใช้ Solid Edge

ในช่วงท้ายของงานยังมีการแข่งขันเขียนชิ้นงานชิงรางวัลโดยใช้ Solid Edge ซึ่งได้ผู้ทำเวลาได้ดีที่สุด 5 ท่าน ซึ่งจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้ External Harddrive ขนาด 1TB และ 500GB และ Flash drive OTG ขนาด 32GB ตามลำดับ โดยในครั้งนี้ผู้ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดมีรายชื่อดังนี้ 1. คุณประภาพร สายทอง  2. คุณนพดลย์ จัน  3. คุณธเนศวร ณ.รอน  4. คุณปวีณา สายทอง  5. คุณพลฉัตร อุดม ก็ขอแสดงความยินดีสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลด้วยครับ

หลัง Coffee break ก็เป็นเวลาที่ทุกท่านรอคอย นั่นคือการจับฉลากชิง Ipad Mini 4 Wifi 64GB นั่นเอง โดยผู้โชคดีได้แก่คุณปวีณา สายทอง จากบริษัท Daisin ขอแสดงความยินดีอีกครั้งครับ

งานนี้นอกจากจะได้ความรู้และข่าวสารใหม่ๆในวงการ CAD / CAM / CAE แล้ว เรายังมีของแจกและรางวัลต่างๆมากมาย ปีนี้ท่านใดพลาดไม่ต้องเสียใจ พบกันอีกทีปีหน้าครับ

[gallery_p_gallery id=12]