ภาพบรรยากาศงานสัมมนา Digital Manufacturing 2016 ที่อยุธยา

ภาพบรรยากาศงานสัมมนา Digital Manufacturing 2016 ที่โรงแรม กรุงศรีริเวอร์ เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา โดยในงานสัมมนานี้ ECM Solution และ Material Automation ได้นำเสนอเทคโนโลยีด้านซอฟท์แวร์ระดับไฮเอ็นด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Digital Manufacturing

งานสัมมนาในช่วงเช้าเป็นการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ๆที่น่าสนใจของ NX10 และแนะนำโมดูลใหม่ NX Cool Shape ที่ช่วยให้ผู้ใช้ ออกแบบ แก้ไข จัดการงาน Surface ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นในช่วงเช้าผู้ฟังยังได้รับความรู้จากวิทยากรพิเศษ รองศาสตราจารย์ ด๊อกเตอร์ วุฒิชัย วงษ์ทัศนีย์กร จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยหัวข้อบรรยายคือ “Why smart industry? The movement for tomorrow”

หลังอิ่มจาก Buffet อาหารเที่ยงของโรงแรมแล้ว ก็เริ่มช่วงบ่ายด้วยเรื่องเบาๆกับการแนะนำ Hardware ใหม่ๆจาก HP ในหัวข้อ “Empower your business” ตามด้วยซอฟท์แวร์ที่น่าสนใจ Process Simulate Robotics ในเครือ Tecnomatix สำหรับการจัดการงานด้าน Robot และหลัง Coffee เบรคเราก็เข้าสู่ช่วงการแนะนำ NX สำหรับงานออกแบบแม่พิมพ์ที่น่าสนใจ

ช่วงสุดท้ายเป็นเวลาที่หลายๆท่านในงานรอคอยก็คือช่วง Lucky Draw นั่นเอง โดยในงานนี้ ECM และ MAT ใจดีเช่นเคยแจก IPAD Mini 4 64GB และ Iphone 6 16GB อย่างละ 1 เครื่อง ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้งสองท่านด้วยนะครับ ส่วนท่านที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจ โอกาสหน้ายังมี และเรายังมีเสื้อยืดแขนยาวดีไซน์พิเศษแจกทุกท่านติดไม้ติดมือกลับบ้าน อนึ่ง ECS Thailand และ ECM Solution จัดงานสัมมนาฟรีทุกปี ไม่มีค่าใช้จ่าย หากท่านใดพลาดโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ยังสามารถร่วมงานสัมมนาในครั้งต่อไปได้ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-398-7641 ต่อ 22 (ธนเดช)

 

[gallery_p_gallery id=5]