Solid Edge ST7 Launch Maple Hotel

ภาพบรรยากาศในงาน Solid Edge ST7 Launch ที่โรงแรม Maple บางนา เมื่อ 24 ก.ค. 57 ที่ผ่านมา

ในวันที่ 24 กรกฎาคม 57 ที่ผ่านมา บริษัท ECS (Thailand) ได้จัดงานสัมมนาเปิดตัวโปรแกรม Solid Edge ST7 ที่โรงแรม Maple โดยมีจุดประสงค์เพื่อแนะนำโปรแกรม Solid Edge ST7 ซึ่งเป็น CAD ระดับ Mainstream เวอร์ชั่นล่าสุด และเพื่อเลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯด้วยดีเสมอมา

ช่วงเช้าของงานเป็นการแนะนำความสามารถใหม่ๆของ Solid Edge ST7 เช่นการสร้าง 3D Sketch การใช้ Fixed length curves ในการออกแบบท่อยาง หรือการสร้าง Pattern ตามแนว Curve ตลอดจนการใช้ Keyshot ที่เป็นตัว Render ใหม่จาก Luxion ที่ใช้งานง่ายและสามารถสร้างภาพ Photo realistic rendering ระดับมืออาชีพได้ง่ายๆสำหรับผู้ที่ใช้ Solid Edge ตั้งแต่ชุด Classic ขึ้นไปเป็นต้น ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี

ในช่วงบ่ายก็ถึงเวลาสนุกสนาน ด้วยการแข่งขันเขียนชิ้นงานชิงรางวัลโดยมีผู้ร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 16 ท่าน ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกองเชียร์และ MC สาวสวยที่ช่วยสร้างความครื้นเครงระหว่างการแข่งขัน ผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 2 ท่านแรกจะได้รับ External Harddrive ขนาด 1TB ไปครอง ส่วนอันดับที่ 3-10 จะได้รับรางวันปลอบใจเป็น Flashdrive Kingston ขนาด 16 GB ก็ขอแสดงความยินดีสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลด้วยครับ

หลัง Coffee break ก็เป็นเวลาที่ทุกท่านรอคอย นั่นคือการจับฉลากชิง Ipad Mini Retina นั่นเอง โดยผู้โชคดีได้แก่คุณหมายเลข 69 (เลขขลัง อ่านกลับหัวก็เหมือนเดิม) ส่วนผู้โชคดีรองลงมาอีก 2 ท่านก็ได้รับ Power Bank Sanyo เป็นรางวัลปลอบใจ

งานนี้นอกจากจะได้ความรู้และข่าวสารใหม่ๆในวงการ CAD / CAM / CAE แล้ว เรายังมีของแจกและรางวัลต่างๆมากมาย ปีนี้ท่านใดพลาดไม่ต้องเสียใจ พบกันอีกทีปีหน้าครับ

[gallery_p_gallery id=16]