ภาพบรรยากาศงาน ME-NETT & TSME-ICoME ที่จังหวัดเชียงราย

บริษัท ECM Solution ออกบูธในงาน ME-NETT&TSME-ICoME ที่จังหวัดเชียงราย งานนี้เป็นงานประชุมทางวิชาการที่ได้รับความสนใจจากนักวิชาการทั่วประเทศ โดยในงานนี้ บริษัท ECM Solution ได้นำเอาโปรแกรมออกแบบวิศวกรรมเวอร์ชั่นใหม่ๆออกมานำเสนอ อาทิเช่น Solid Edge ST5, Femap, NX CAM Express, Teamcenter Express, NX 8.5

ใน ส่วนของงานแม่พิมพ์ เราก็มีโปรแกรม CG Press และ CG Mold ที่ได้บรรจุเอาเืทคโนโลยีในการออกแบบ Mold และ Die อันเลื่องลือของญี่ปุ่นไว้ในตัวโปรแกรม ในขณะที่ผู้ออกแบบแม่พิมพ์ที่ออกแบบเป็น 2D เราก็มีโปรแกรม Excess-Hybrid ที่ใช้เทคโนโลยีจากญี่ปุ่นเช่นกัน และยังได้รับการพิสูจน์จากผู้ใช้งานจำนวนมากแล้วว่าทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับงาน CAE เฉพาะด้านเราก็จัดแสดง Vericut สำหรันงาน Simulation G-Code ที่รัีบ Code มาจาก CAM เพื่อทำการ Simulation การกัดชิ้นงาน เพื่อขจัดความผิดพลาดในการผลิด เหมาะสำหรับงานกัด CNC ที่มีมูลค่าสูง งานสำคัญที่ผิดพลาดไม่ได้  นอกจากนั้นเรายังมีโปรแกรมวิเคราะห์งานฉีดพลาสติก Simpoe Mold / SimpoEdge เพื่อจำลองการไหลของพลาสติกในโมลด์ฉีดพลาสติก ช่วยให้ลดความผิดพลาดในงาน Plastic Injection Mold

นอกจากนั้นเรายังมี CIMCO DNC Max ที่ช่วยให้คุณรับ-ส่ง G-Code ไปยังเครื่อง CNC ได้จากระยะไกล

[gallery_p_gallery id=30]