ECS (Thailand) และ CGS Asia ร่วมจัดงานสัมมนา CAD CAM JAPAN 2023

ภาพบรรยากาศในงานสัมมนา CAD CAM JAPAN 2023 ที่โรงแรม The Tide Resort บางแสน เมื่อ 24 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

บริษัท ECS (Thailand) และบริษัท CGS Asia ร่วมจัดงานสัมมนา CAD CAM JAPAN 2023 ที่โรงแรม The Tide Resort บางแสน โดยมีจุดประสงค์เพื่อแนะนำและอัพเดทข้อมูลล่าสุดของซอฟต์แวร์จากบริษัท CGS ASIA ของญี่ปุ่น ซึ่งซอฟต์แวร์ในกลุ่มนี้เน้นที่งานแม่พิมพ์เป็นหลัก ได้แก่ EXCESS-HYBRID II สำหรับออกแบบแม่พิมพ์ และ AIQ สำหรับงานบริหารจัดการการผลิตแม่พิมพ์ ที่ช่วยลดความซ้ำซ้อน เพิ่มประสิทธิภาพ และลดต้นทุนในการผลิตแม่พิมพ์

นอกจากนั้นในช่วงบ่ายยังมีการนำเสนอ Vericut สำหรับการตรวจสอบและ Optimize NC-Code โดยการนำ NC-Code มาทำ Simulation การกัดชิ้นงาน เหมาะสำหรับงาน Machining ที่ความผิดพลาดไม่สามารถยอมรับได้ เช่นงาน Machining ที่มีมูลค่าสูง ชิ้นงานที่ต้องการคุณภาพสูงเป็นพิเศษ ชิ้นงานที่ใช้เวลาในการกัดที่ยาวนานเป็นต้น การ Simulation ใน Vericut เทียบเท่าการกัดชิ้นงานโดยเครื่อง CNC จริง

สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดไฟล์ CAD เช่นไฟล์ CATIA, NX, Creo, SolidWorks, Inventor, Solid Edge, Rhino ฯลฯ โปรแกรม 3DViewStation เป็น Viewer คุณภาพสูงที่เปิดไฟล์ CAD ขนาดใหญ่ได้รวดเร็ว รองรับไฟล์ตรงได้หลากหลายสกุล และสามารถ Save เป็นไฟล์กลางเช่น STEP, IGES ได้ พร้อมฟังก์ชั่นต่างๆ เช่นการวัด การทำ Explode view การใส่ Comment ฯลฯ

ECS (Thailand) เป็นตัวแทนจำหน่ายโปรแกรม EXCESS-HYBRID II, AIQ, Vericut และ 3DVS อย่างเป็นทางการ หากท่านสนใจโปรแกรม Vericut สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-398-7641 ต่อ 22 (ธนเดช)