ECS (Thailand) และ ECM Solution ในงาน Metalex 2022

ภาพบรรยากาศการออกบูธในงาน Metalex 2022 ณ BITEC Bangna เมื่อวันที่ 16 – 19 พฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมา

กลับมาอีกครั้งหลังจากรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการ COVID – 19 กับ Metalex 2022 ซึ่งในปีนี้ ECS (Thailand) และ ECM Solution ได้นำซอฟท์แวร์ที่น่าสนใจมาอัพเดทให้กับผู้ที่สนใจเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นซอฟท์แวร์ด้านการออกแบบ การผลิต การวิเคราะห์ทางวิศวกรรม หรือซอฟท์แวร์เฉพาะทางต่างๆ อาทิเช่น NX ที่รองรับงานด้าน CAD / CAM / CAE ระดับไฮเอ็นด์ Simcenter สำหรับงานวิเคราะห์ระดับสูง เป็นต้น

ซอฟท์แวร์เฉพาะทาง Excess-Hybrid II จากค่าย CGS ของญี่ปุ่นสำหรับงานแม่พิมพ์ Progressive Die ที่พัฒนาจากประสบการณ์ด้านแม่พิมพ์ของญี่ปุ่นที่ได้รับความเชื่อถือด้านความเที่ยงตรงและรายละเอียดสูง และ AIQ สำหรับ Mold Maker ที่ต้องการระบบในการบริหารจัดการอย่างครบวงจรตั้งแต่การ เสนอราคา รับ Order จนกระทั่งส่งมอบสินค้า

หากใครที่ต้องการขจัดความผิดพลาดในการกัดชิ้นงานสำคัญด้วย CNC โปรแกรม Vericut เป็นโปรแกรมที่ใช้ตรวจสอบและ Optimize NC-Code ที่ได้รับความไว้ใจจากผู้ใช้ทั่วโลก

สำหรับผู้ที่จำเป็นต้องรับไฟล์ CAD หลากหลายนามสกุล เช่น CATIA, NX, Creo, SolidWorks ฯลฯ หรือต้องการแปลงไฟล์ CAD สกุลต่างๆ ให้เป็นไฟล์กลางเช่น STEP, IGES, Parasolid, JT ฯลฯ โปรแกรม 3DViewStation คือทางเลือกที่ดี มีความสามารถระดับสูง

นอกจากนั้นเรายังมีซอฟท์แวร์ CIMCO DNC/MDC สำหรับจัดการการรับส่ง NC Code แบบไร้สาย ตลอดจนสามารถ Monitor สถานะการทำงานของเครื่อง CNC และคำนวณค่า OEE ได้

ECS (Thailand) และ ECM Solution มีประสบการณ์ในการให้บริการด้านซอฟท์แวร์ CAD / CAM / CAE มากกว่า 25 ปี

หากท่านกำลังมองหาซอฟท์แวร์ CAD / CAM / CAE อยู่ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-398-7641 ต่อ 22 (ธนเดช)